Mua bếp nướng than hoa tại Quảng Trị giá rẻ nhất

Bạn đang tìm địa chỉ mua bếp nướng than hoa tại Quảng Trị giá tốt nhất, hãy đến với chúng tôi, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại bếp nướng than hoa không khói và bếp nướng ngoài trời với chất lượng cao. Ngoài ra chúng tôi còn bán nhiên liệu để sử dụng bếp nướng đó chính là than hoa, than sạch được làm bằng công nghệ châu âu, khi đốt sẽ không có khói ám vào thực phẩm.

Xin mời quý khách xem các sản phẩm bếp nướng than hoa và than hoa không khói của chúng tôi để lựa chọn bếp nướng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nhé.


Các sản phấm bếp nướng than hoa chính hãng, chất lượng.


Bếp nướng than Inox Thien Chuc TC-178
Mua bếp nướng than hoa tại Quảng Trị giá rẻ nhất


Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: cao 10cm;chiều dài bếp 30cm; ngang 23 cm
Có kèm vỉ nướng to 35x26
Chất liệu: inox
Trọng lượng: 784gr
Bảo hành: 01 đổi 01 trong 07 ngày
Giá: 169.000 VND

Bếp nướng than Thien Chuc TC-178 là sản phẩm vô cùng tiện dụng, giúp bạn chế biến nhiều món nướng thơm ngon cho cả gia đình hay dùng cho những buổi tiệc BBQ, dã ngoại với bạn bè. Với công suất mạnh, bếp nướng than hoa TC-178 vừa tiết kiệm điện năng vừa giúp cho thực phẩm chín đều từ ngoài vào trong, bảo đảm chất lượng vệ sinh. Đặc biệt chất liệu thép chịu nhiệt cao cấp dễ dàng vệ sinh, lau chùi và an toàn cho người sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu cao cấp
Bếp được làm bằng chất liệu inox chịu nhiệt cao cấp. Trọn bộ sản phẩm kèm theo 01 vỉ nướng INOX lớn, sáng bóng, không gỉ sét cho phép bạn chế biến nhiều món ăn cùng lúc.

Tính năng tiện dụng
Sản phẩm bếp nướng than với công suất mạnh, tiết kiệm năng lượng tối đa, giúp thực phẩm chín đều màu đẹp mắt đồng thời vẫn giữ được nhiệt và độ ngọt, mềm của thịt, cá… Bếp than nướng cho phép bạn thoải mái thao tác dễ dàng trong mọi không gian chế biến và rất tiện lợi trong việc vệ sinh, lau dọn và chùi rửa.

THÔNG TIN CHI TIẾT
Model: TC-178
Kích thước: 10x30x23cm
Trọng lượng: 784g

Bếp than nướng All Steel Hibachi A50 (Đen)

Mua bếp nướng than hoa tại Quảng Trị giá rẻ nhất


Chất liệu thép chịu nhiệt, vỉ nướng ionx
Kích thước 43 x 25 x 20cm
Thiết kế hiện đại
Tiện lợi khi sử dụng

Với chiếc bếp nướng than All Steel Hibachi, bạn sẽ thoải mái thưởng thức các món BBQ thơm ngon, bên gia đình và bạn bè. Thân bếp được làm bằng thép chịu nhiệt chắc chắn, kèm theo hai vỉ nướng inox, cho phép bạn nướng được nhiều thức ăn một lúc; chất liệu này cũng rất dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm được công sức cũng như thời gian của nội trợ. Bếp nướng than All Steel Hibachi sẽ thức ăn của bạn vẫn sẽ tươi ngon, giữ được nhiệt độ và độ ngọt, mềm của thịt, cá... chín đều, màu sắc đẹp mắt. Thiết kế của bếp gọn nhẹ, bếp nướng than được sử dụng cho gia đình hoặc cho các buổi tiệc ngoài trời.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BẾP NƯỚNG


Chất liệu an toàn, hợp vệ sinh
Thân bếp All Steel Hibachi với 2 khay lớn nhỏ được làm từ chất liệu thép cứng cáp, chịu nhiệt hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho phép bạn thoải mái thao tác dễ dàng trong mọi không gian bếp. Vỉ nướng inox sáng bóng, an toàn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Kiểu dáng thiết kế hiện đại
Sản phẩm bếp nướng than All Steel Hibachi với thiết kế hiện đại, tối giản, kích thước nhỏ gọn, nên thích hợp cho các buổi tiệc cuối tuần hay picnic, … cho các bạn thoải mái thưởng thức các món BBQ hấp dẫn bên gia đình, người thân, bạn bè…

Sử dụng dễ dàng
Bếp nướng than All Steel Hibachi với các bộ phận có thể tháo rời nhau, mang lại sự tiện lợi khi vệ sau khi sử dụng, hay lưu giữ khi không sử dụng.

>>> Xem thêm các sản phẩm tại website: http://bepnuongthanhoa.net/

Tag: Mua bếp nướng than hoa ở đâu Quảng Trị, bếp nướng than hoa bán ở đâu tại Quảng Trị, Mua bếp nướng than hoa ở Quảng Trị giá rẻ, Bếp nướng than hoa ở Quảng Trị giá tốt, Có nên mua bếp nướng than hoa ở Quảng Trị không, Giá bếp nướng than hoa ở Quảng Trị, Quảng Trị mua bep than hoa ở đâu tốt nhất, Địa chỉ mua bếp nướng than hoa tại Quảng Trị giá rẻ
Thanks for your comment