Mua bếp nướng than hoa không khói tại Bình Thuận

Bếp nướng than hoa không khói cho món ăn trở nên thơm ngon hơn vào những ngày giá lạnh. Để mua bếp than hoa với giá tốt, đảm bảo an toàn quý khách phải am hiểu về sản phẩm.

Quý khách hàng mua bếp nướng than hoa không khói tại Bình thuận có thể tham khảo một số thông tin sau về bếp nướng than hoa.


Bếp nướng than hoa Nam Hồng là bếp sử dụng than hoa được chế tạo theo công nghệ CHLB Đức và đạt tiêu chuẩn Châu Âu DEKRA - GS. Than hoa được đốt trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng không bị ám khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm đặc trưng tự nhiên. Mỡ và nước chảy từ thực phẩm trong quá trình nướng rơi xuống khay riêng nên không sinh khói và khí độc hại như quạt nướng bằng than hoa theo cách thông thường. Bếp được sử dụng an toàn và rất kinh tế, có thể nấu nướng, chiên xào, hấp, luộc đều tốt cả.
Mua bếp nướng than hoa không khói tại Bình Thuận


- Bếp than hoa không khói Nam Hồng có khay phản nhiệt dạng parabol tập trung nhiệt độ tối đa lên vỉ nướng điều này giúp tận dụng tối đa than đốt và không tỏa nhiệt ra xung quanh. Nhiệt lượng của bếp được điều chỉnh tùy theo mức yêu cầu nhờ điều chỉnh chiết áp quạt chạy pin lắp dưới thân bếp. -Vỉ nướng, khay phản nhiệt được làm từ inox chất lượng cao tạo độ bền của bếp và đảm bảo vệ sinh của đồ nướng. Toàn bộ vật liệu của bếp đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bếp được thiết kế đơn giản, tối ưu cho những chuyến đi dã ngoại, đi picnic, du lịch, các hoạt động ngoài trời, sinh nhật, sum họp gia đình và bạn bè và rất dễ dàng lau chùi.

Để mua bếp nướng than hoa với chất lượng tốt nhất hãy truy cập vào website : bepnuongthanhoa.net

Từ khóa tìm kiếm : mua bếp nướng than hoa ở đâu Bình Thuận, mua bếp nướng than hoa ở đâu tại Bình Thuận, đại lý bán bếp nướng than hoa tại Bình Thuận, bếp nướng than hoa bán ở đâu tại Bình Thuận, Bình Thuận mua bếp nướng than hoa ở đâu, địa chỉ bán bếp nướng than hoa ở Bình Thuận, cơ sở Bình Thuận bán bếp nướng than hoa, cửa hàng thuốc bán bếp nướng than hoa ở Bình Thuận, ở Bình Thuận mua bếp nướng than hoa ở đâu tốt, bán bếp nướng than hoa uy tín ở Bình Thuận, nên mua bếp nướng than hoa ở đâu Bình Thuận
Thanks for your comment