Mua bếp nướng than hoa tại Hà Nam giá rẻ

Địa chỉ mua bếp nướng than hoa tại Hà Nam giá rẻ

Sở hữu một chiếc bếp nướng than hoa cũng có nghĩa là bạn sẽ có được những đồ ăn nướng thơm ngon cùng gia đình và bạn bè, bếp nướng được thiết kế đơn giản, sạch sẽ, không có khói độc hại bảo bảo sức khỏe cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng.



Mua bếp nướng than hoa tại Hà Nam giá rẻ
Mua bếp nướng than hoa tại Hà Nam giá rẻ


Bạn là người yêu thích những món nướng hay chỉ là những bà nội trợ muốn trổ tài làm các món nướng cho gia đình, dù với bất kỳ lý do gì thì việc sở hữu một chiếc bếp nướng than hoa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại bếp nướng trên khắc tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt tại Hà Nam chúng tôi cung cấp địa chỉ mua bếp nướng than hoa tại Hà Nam giá rẻ.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm mời các bạn thao khảo qua sản phẩm sau đây nhé:


BẾP NƯỚNG THAN HOA KHÔNG KHÓI NAM HỒNG BN300


Giá KM: 730,000đ

Bảo hành 12 tháng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc - Thanh toán tại nhà

Bếp nướng than hoa không khói Nam Hồng là bếp nướng sử dụng nguyên liệu chính đó là than hoa không khói được chế tác theo công nghệ CHLB Đức và đạt tiêu chuẩn Châu Âu DEKRA - GS. Than được đựng trong bầu đốt nên khi sử dụng sẽ không lo thực phẩm bị ám khói và vẫn giữ được mùi thơm ngon của thực thẩm nướng. Mỡ và nước chảy từ thực phẩm trong quá trình nướng rơi xuống khay riêng nên không sinh khói và khí độc hại như quạt nướng bằng than hoa theo cách thông thường. Bếp được sử dụng an toàn và rất kinh tế, có thể nấu nướng, chiên xào, hấp, luộc đều tốt cả.


Thông số kỹ thuật:

- Đường kính vỉ: 300 mm
- Đường kính đáy: 230 mm
- Chiều cao: 210 mm
- Trọng lượng: 2.3 kg
- Chất liệu:
+ Vỏ: Thép sơn tĩnh điện chịu nhiệt.

Để xem rõ thông tin hơn về các sản phẩm bếp nướng than hoa được bán tại Hà Nam quý khác vui lòng truy cập website: http://bepnuongthanhoa.net/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bep nuong tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành luôn luôn rẻ nhất. Nhắc đến bếp than hoa tại Hà Nam là nhắc đến chúng tôi.

Tìm kiếm liên quan google: Mua bếp nướng than hoa ở đâu Hà Nam, bếp nướng than hoa bán ở đâu tại Hà Nam, Mua bếp nướng than hoa ở Hà Nam giá rẻ, Bếp nướng than hoa ở Hà Nam giá tốt, Có nên mua bếp nướng than hoa ở Hà Nam không
Thanks for your comment