Địa chỉ mua bếp nướng than hoa tại Lai Châu giá rẻ

Bếp nướng than hoa rất tiện lợi khi sử dụng, ngoài chức năng làm các món nướng thơm ngon cho gia đình thì còn có thể tận dụng để làm các món như nấu lẩu, xào thức ăn thay cho bếp ga, sử dụng bếp nướng than rất tiết kiệm, sạch sẽ và không hề gây nguy hiểm.

Bạn là người yêu thích các món nướng nhưng lại ngại ra hàng và mốn tổ chức một bữa tiệc nướng tại nhà để cùng thưởng thức bên người thân và bạn bè, giờ đây điều này đã trở nên dễ dàng hơn với chiếc bếp nướng than hoa giá rẻ được cung cấp trên thị trường với chất lượng đảm bảo và vô cùng uy tín. Bạn đã biết địa chỉ mua bếp nướng than hoa tại Lai Châu giá rẻ chưa, hãy tham khảo qua một vài sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên địa bàn tỉnh Lai Châu nhé.

Các sản phẩm bếp nướng than hoa giá rẻ được phân phối hiện nay

Bếp Nướng Than Hoa All Steel Hibachi

Địa chỉ mua bếp nướng than hoa tại Lai Châu giá rẻ
Địa chỉ mua bếp nướng than hoa tại Lai Châu giá rẻ


Gồm 1 khay lớn, 1khay nhỏ, 2 vỉ nướng, 2 giá đỡ khay và các linh kiện hỗ trợ, thích hợp cho bạn sử dụng cho nhiều món ăn gia đình hay những buổi tiệc ngoài trời.

- Được làm từ thép mỏng với các đặc tính ưu việt như chịu nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh bảo quản. Bề mặt được mạ Chrome chống gỉ, không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và sức khỏe con người.

- Tay cầm của vỉ nướng, chân bếp và quai xách được làm từ gỗ có tác dụng cách nhiệt tốt.

- Bếp có thang 4 nấc cho phép nướng thực phẩm ở các mức nhiệt khác nhau.

- Thân bếp có các lỗ tròn có tác dụng thông gió, cửa bếp nằm trên thân.

- Tất cả các bộ phận có thể tháo rời để đảm bảo tiết kiệm diện tích hành lí và tiện cho việc di chuyển

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

– Tên sản phẩm: Bếp Nướng Than Hoa All Steel Hibachi

– Bao gồm:+ 01 khay lớn (46cm x 25cm x 3.5cm)+ 01 khay nhỏ (29cm x 15cm x 3.5cm)+ 02 vỉ nướng (23cm x 17.5cm)+ 02 giá đỡ khay (12cm x 7.5cm x 4cm)+ Các linh kiện: 04 trụ, 02 giá gỗ, 02 tay cầm, các khớp nối và ốc vít+ Chất liệu: Thép chịu nhiệt+ Kích cỡ: Dài 46cm x rộng 25cm x cao 20cm+ Màu sắc: Đen+ Xuất xứ: Hồng Kông – Trung Quốc, Công Nghệ Nhật Bản.



Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN300

Địa chỉ mua bếp nướng than hoa tại Lai Châu giá rẻ


Model : BN300

Kích thước :

+) Đường kính vỉ: 300 mm.
+) Đường kính đáy: 230 mm.
+) Chiều cao: 210 mm.

Trọng lượng : 2,3kg.

Chất liệu : Vỏ thép không gỉ tĩnh điện, chịu nhiệt châu Âu

Ruột inox 340 dành cho ngành thực phẩm

Nguồn điện : 6V (4 pin tiểu AA) dùng để thổi gió

Màu sắc : Đen, đồng sần

Xuất xứ : Việt Nam- Hàng xuất khẩu Đức

Bảo hành : 03 tháng

Trên đây là hai mẫu sản phẩm bếp than nướng bán chạy nhất và được khách hàng ưa chuộng nhất, nếu bạn ưng ý hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn, ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm của chúng tôi tại trang web chính thức nhé.

Thông ti liên hệ và các sản phẩm chính tại website: http://bepnuongthanhoa.net/

Tag: Mua bep nuong than hoa ở đâu Lai Châu, bếp nướng than hoa bán ở đâu tại Lai Châu, Mua bếp nướng than hoa ở Lai Châu giá rẻ, Bếp nướng than hoa ở Lai Châu giá tốt, Có nên mua bếp nướng than hoa ở Lai Châu không, Giá bếp nướng than hoa ở Lai Châu, Lai Châu mua bếp nướng than hoa ở đâu tốt nhất, Địa chỉ mua bếp nướng than hoa tại Lai Châu giá rẻ
Thanks for your comment