Mua bếp nướng than hoa giá rẻ tại Bắc Cạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán bếp nướng than hoa với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, bạn đang băn khoăn không biết rằng mình có mua được bếp nướng than hoa giá rẻ tại Bắc Cạn hay không?

Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn địa chỉ mua bếp nướng than hoa giá rẻ tại Bắc Cạn đó chính là bếp nướng bằng than Nam Hồng được thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu, chuyên xuất khẩu đi các nước Đông Nam Á và các nhà hàng món nướng trên khắp tỉnh thành trên cả nước. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp được bảo hành với thời gian dài giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng cũng như quyết định lựa chọn mua sản phẩm của chúng tôi.

Bếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua chiếc bếp than hoa nào phù hợp với gia đình nhà mình thì xin mời bạn tham khảo qua một vài sản phẩm mà chúng tôi mới cập nhật sau đây nhé:

Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN - 300


Giá chỉ : 785.000 VNĐ

Giảm 23% từ giá gốc : 990.000 VND

Giao hàng và bảo hành tận nhà trong 12 tháng


Mua bếp nướng than hoa giá rẻ tại Bắc Cạn
Mua bếp nướng than hoa giá rẻ tại Bắc Cạn


- Chất liệu:

+ Vỏ: Thép sơn tĩnh điện chịu nhiệt

+ Ruột và vỉ nướng: inox 304 dùng cho ngành thực phẩm

- Màu sắc: Đồng sần, đen, tím, đỏ, cam, vàng, xanh (Sơn chịu nhiệt)

- Nguồn điện: 6V (4 pin tiểu AA) dùng để thổi gió.

- Thời gian sử dụng pin: Khoảng 4-5 lần nướng.



Thông số kỹ thuật:

- Đường kính vỉ: 30,0 cm

- Đường kính đáy: 23,0 cm

- Chiều cao: 21,0 cm

- Trọng lượng: 2.3 kg

Xuất xứ: Việt Nam


Bảo hành 12 tháng

Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN 04 

Mua bếp nướng than hoa giá rẻ tại Bắc Cạn


Giá siêu thị: 980.000vnđ 

Giá bán Online: 600.000vnđ

Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN 04 

Đường kính vỉ : 255 mm 

Đường kính đáy : 255 mm 

Chiều cao :230 mm 

Chất liệu vỏ : Vỏ bằng thép Japan được sơn tĩnh điện chịu nhiệt công nghệ Châu Âu. 

Xuất xứ : Việt Nam 

Bảo hành : 12 Tháng 

Màu sắc : Xanh-đỏ

Trên đây là một số sản phẩm tiêu biểu, tất cả quý khách hàng tại tình Bắc Cạn nếu quan tâm xin hãy truy cập website: http://bepnuongthanhoa.net/ của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều sản phẩm về bếp than hoa không khói và bếp nướng ngoài trời khác nhé.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và giá thành luôn luôn rẻ nhất.

Tag: Mua bếp nướng than hoa ở đâu Bắc Cạn, bếp nướng than hoa bán ở đâu tại Bắc Cạn, Mua bếp nướng than hoa ở Bắc Cạn giá rẻ, Bếp nướng than hoa ở Bắc Cạn giá tốt, Có nên mua bếp nướng than hoa ở Bắc Cạn không, Giá bếp nướng than hoa ở Bắc Cạn, Bắc Cạn mua bếp nướng than hoa ở đâu tốt nhất
Thanks for your comment