Mua bếp nương than hoa chính hãng tại Sơn La

Sản phẩm bếp nướng than hoa chính hãng, giá tốt mang đến cho gia đình bạn những món nướng đặc biêt hấp dẫn hơn trong thời gian ngắn nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí nấu nướng và năng lượng một cách tối đa nhất.

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mua loại bếp nướng không khói hay là bếp nướng ngoài trời phù hợ hơn với mục đích sử dụng của bạn, và bạn cũng đang đi tìm một nhà sản phẩm bếp nướng than hoa chính hãng? hãy đến với chúng tôi, địa chỉ mua bếp nướng than hoa chính hãng tại Sơn La uy tín nhất với những sản phẩm chất lượng hàng đầu như:

Bếp nướng không khói,bếp nướng than hoa hộp vuông Pd17-D115

Mua bếp nương than hoa chính hãng tại Sơn La
Mua bếp nương than hoa chính hãng tại Sơn La


Giá sản phẩm : 860.000 đ


Cấu tạo bếp nướng hộp vuông PD17-D115:

- Bếp nướng than hoa PD17-D115 là bếp sử dụng than hoa hoặc than nướng không khói BBQ được chế tạo theo công nghệ CHLB Đức và đạt tiêu chuẩn. Than được đốt trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng không bị ám khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm đặc trưng tự nhiên. Nước mỡ và thực phẩm trong quá trình nướng rơi xuống khay riêng nên không sinh khói và khí độc hại như quạt nướng bằng than hoa theo cách truyền thống.

- Bếp nướng than hoa không khói PD17-D115 được thiết kế tối ưu, gọn gàng, chắc chắn tạo cảm giác dễ chịu khi đặt trên bàn ăn và tiện lợi khi sử dụng bep nuong ngoài trời như: đi dã ngoại, đi picnic, du lịch, các hoạt động ngoài trời, sinh nhật, sum họp gia đình và bạn bè...

- Sau khi sử dụng quý khách có thể chùi rửa, vệ sinh và bảo quản bếp một cách dễ dàng. Các bộ phận của Bếp nướng hộp vuông PD17-D115:

1. Vỉ nướng: làm bằng inox

2. Nắp bầu than: làm bằng inox

3. Bầu than: làm bằng inox

4. Đỡ bầu than: làm bằng inox

5. Khay phản nhiệt: làm bằng inox

6. Thân bếp: làm bằng thép sơn tĩnh điện

7. Quạt gió

8. Pin: pin sạc Li-ion (BL-5C)

9. Dây sạc USB dài 100cm.

Thông số kỹ thuật:

- Kích thước vỉ nướng: 33 x 33 cm

- Kích thước thân bếp (DxRxC): 33x33x20 cm

- Kích thước đóng gói (DxRxC): 35x35x21 cm

- Trọng lượng: 5 kg

- Màu sắc: đỏ, xanh, trắng

Xuất xứ: Việt Nam Bảo hành: 12 tháng.


TÊN GỌI : BẾP NƯỚNG THAN HOA LG435 ( Hàng xuất GERMANY -www.lotusgrill.de)
Có đủ 6 mầu theo bảng mầu dưới :

Mua bếp nương than hoa chính hãng tại Sơn La


+Đường kính vỉ: 435mm
+Đường kính đáy: 355 mm
+Chiều cao: 230 mm
+Trọng lượng: 4,95 kg
-Chất liệu: + Vỏ bằng thép Japan được sơn tĩnh điện chịu nhiệt công nghệ châu âu .
+Ruột bằng inox 304 dùng cho ngành thực phẩm .
+Màu sắc: xanh - đỏ - tím - vàng - nâu - đen.

Với hai sự lựa chọn về bếp nướng than hoa không khói trên nếu các bạn ưng ý có thể đặt mua ngay để có thêm nhiều khuyến mãi hơn, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu bếp nướng than hoa không khói tại: http://bepnuongthanhoa.net/

Chúng tôi cam kết cung cấp bếp nướng than chất lượng nhất, uy tín nhất, giá rẻ nhất trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Tag: Mua bếp nướng than hoa ở đâu Sơn La, bếp nướng than hoa bán ở đâu tại Sơn La, Mua bếp nướng than hoa ở Sơn La giá rẻ, Bếp nướng than hoa ở Sơn La giá tốt, Có nên mua bếp nướng than hoa ở Sơn La không, Giá bếp nướng than hoa ở Sơn La, Sơn La mua bếp nướng than hoa ở đâu tốt nhất, Địa chỉ mua bếp nướng than hoa tại Sơn La giá rẻ
Thanks for your comment