Mua bếp nướng than hoa tại Hải Dương giá tốt

Bếp nướng than hoa làm cho những món nướng trở nên hấp dẫn hơn, ngon miệng hơn. Khi mua bếp nướng cần chú ý đến chất liệu của bếp bởi những chiếc bếp nướng than hoa thông thường không được chế tạo bằng những chất liệu cao cấp cũng như thiết kế hiện đại nên khi sử dụng thực phẩm sẽ bị ám khói làm mất mùi vị của món ăn, đôi khi còn có khí độc hại dính vào thực phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Khách hàng muốn mua bếp nướng than hoa tại Hải Dương thì có thể tham khảo các hãng bếp nướng như Nam Hồng, Trí Viêt... đều là những hãng sản xuất bếp nướng uy tín và chất lượng.


Mua bếp nướng than hoa tại Hải Dương giá tốt
Mua bếp nướng than hoa tại Hải Dương giá tốt


Một số sản phẩn bếp nướng than hoa Nam Hồng cho quý khách tham khảo:

Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN300 sử dụng nguyên liệu là than hoa, đạt tiêu chuẩn Châu Âu DEKRA – GS được chế tạo theo công nghệ CHLB Đức nên bảo đảm chất lượng cao. Bếp nướng than Nam Hồng BN300 được thiết kế với khay phản nhiệt dạng parabol nên nhiệt độ tối đa được tập trung lên vỉ nướng hạn chế gây nóng đối với những người ngồi xung quanh và giúp bạn tiết kiệm chất đốt hơn những sản phẩm thông thường khác. Ngoài công dụng nướng thức ăn thì sản phầm còn có thể luộc, xào, chiên, hấp,… nhiệt lượng có thể điều chỉnh bằng cách điều chỉnh chiết áp quạt chạy bằng pin gắn ở dưới thân bếp. Đây là một sản phẩm hết sức tuyệt vời thay thế các lò nướng thông thường khác giúp đem lại cho gia đình bạn những món ăn ngon và hấp dẫn nhât.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu chế tác cao cấp

Bếp nướng ngoài trời bằng than Nam Hồng BN300 được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao, sản phẩm khi sử dụng lâu ngày không sinh ra các chất độc hại có hại cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Những vật liệu cấu thành sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế cho thời gian sử dụng bếp nướng lâu dài hơn so với các loại bếp thông thường khác. Sản phẩm có khay parabol phản nhiệt nên nhiệt độ chỉ được tập trung vào vỉ nướng mà không lan tỏa ra ngoài giúp tiết kiệm nhiên liệu đốt cháy khác với những sản phẩm bếp than thông thường rất tốn nhiên liệu đốt nên bạn phải liên tục bỏ nhiên liệu đốt vào bếp rất tốn thời gian và công sức.


An toàn cho sức khỏe

Khi sử dụng sản phẩm này, than được nướng trong bầu đốt có nắp đậy nên khói không thể bám vào thực phẩm giúp thực phẩm giữ được độ ngon và mùi thơm đặc trưng của từng loại. Thêm vào đó, thực phẩm mỡ, dầu ăn,… chảy xuống khay riêng không chảy xuống than nên không gây ra khói không chứa chất độc hại, không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của người sử dụng.

Thiết kế hiện đại

Bep than hoa Nam Hồng BN300 được thiết kế hiện đại, chắc chắn, bền, đẹp tạo cảm giác an toàn vì sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích nên bạn có thể đặt ngay trên bàn tiệc để vừa nướng vừa thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Sản phẩm dễ dàng chùi rửa, vệ sinh, bảo quản và không sinh ra các chất độc hại do được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể sử dụng trong các buổi picnic, du lịch, hoạt động ngoài trời, ăn uống cùng gia đình và bạn bè.

Trên đây là sản phẩm bếp nướng than hoa BN300 do chúng tôi cung cấp và nhập hàng trực tiếp từ hãng sản xuất bếp nướng Nam Hồng. Quý khách vui lòng truy cập địa chỉ website: http://bepnuongthanhoa.net/ để tham khảo thêm một số sản phẩm bếp nướng giá rẻ được bán trên địa bàn tỉnh Hải Dương nhé.

Từ khóa tìm kiếm chúng tôi trên google: Mua bếp nướng than hoa ở đâu Hải Dương, bếp nướng than hoa bán ở đâu tại Hải Dương, Mua bếp nướng than hoa ở Hải Dương giá rẻ, Bếp nướng than hoa ở Hải Dương giá tốt, Có nên mua bếp nướng than hoa ở Hải Dương không, Giá bếp nướng than hoa ở Hải Dương, Hải Dương mua bếp nướng than hoa ở đâu tốt nhất

1 comments:

Click here for comments
January 20, 2016 at 1:18 AM ×

Nói lảm nhả rốt cục là ko biết mua ở đâu địa chỉ như nao

Selamat Unknown dapat PERTAMAX...! Silahkan antri di pom terdekat heheheh...
Balas
avatar
admin
Thanks for your comment